CẠN KIỆT NGUỒN ĐIỆN TRUYỀN THỐNG VÀ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ

 

TÌNH HÌNH SỬ DỤNG ĐIỆN HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM

Theo báo cáo của tập đoàn điện lực Việt Nam(EVN) trong diễn đàn năng lượng Việt Nam 2020 chỉ ra rằng” năm 2020 Việt Nam vẫn đảm bảo về nhu cầu sử dụng điện, nhưng đến năm 2021 trở đi, nguy cơ thiếu điện sẽ diễn ra”. Tập đoàn điện lực Việt Nam còn chỉ ra rằng tính trạng thiếu điện ở miền Nam có thể tăng cao hơn và kéo dài cho đến năm 2025.
Nhu cầu sử dụng điện của Việt Nam đang ngày có xu hướng tăng cao vì nhiều nguyên nhân khác nhau:
  • Thứ nhất, làn sóng dịch chuyển sản xuất từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu đến những nước đang phát triển ở khu vực Đông Nam Á và Nam Á trong đó có cả nước Việt Nam.  Theo dự đoán, những nghành nghề được đầu tư và đổ vào nước ta là những ngành công nghiệp tốn kém và cần sử dụng một lượng điện lớn để phục vụ nhu cầu sản xuất.
  • Thứ 2, mô hình kinh tế Việt Nam đang chuẩn bị cho giai đoạn bắt đầu chuyển đổi từ năm 2021-2030- chuyển đổi từ mô hình thâm dụng vào lao động và tài nguyên thiên nhiên sang mô hình thâm dụng vốn, công nghệ và đổi mới sáng tạo. Chính vì thế, các cấu trúc kinh tế cũ sẽ bị gạt bỏ và chuyển sang mô hình kinh tế mới như chuyển đổi số, đô thị hóa, thay đổi hành vi tiêu dùng,… Tất cả những điều này sẽ khiến cho nhu cầu sử dụng điện tăng cao không chỉ trong quá trình sản xuất mà còn trong quá trình sinh hoạt.
Nhưng điều đáng nói ở đây là nguồn điện truyền thống ở nước ta đang dần cạn kiệt như nhiệt điện, thủy điện. Đặc biệt hơn, các loại điện sử dụng nguyên liệu như than, dầu thô, khí tự nhiên hóa lỏng sẽ khiến cho Việt Nam phải phụ thuộc hoàn toàn vào thị trường nước ngoài và phải đối mặt với các vấn đề khó khăn như thay đổi giá. Do đó, năng lượng tái tạo như sử dụng điện mặt trời, điện gió đang là giải pháp hiệu quả góp phần lớn vào công cuộc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
Trong vòng 3 năm qua, nhờ vào những chính sách cởi mở về năng lượng tái tạo- từ con số 0 trước nắm 2016 đã tăng vọt lên nhanh chóng vào tháng 5/2020 đạt mức 5.400 MW đã được đưa vào vận hành, còn 15.500 MW công suất đã được bỏ sung vào quy hoạch. Việt Nam hiện đang là đất nước có thị trường năng lượng tái tạo sôi động nhất khu vực Đông Nam Á.
 

GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ PHƯƠNG NAM MANG ĐẾN CHO BẠN ĐỂ GIẢI QUYẾT TÌNH TRẠNG NÀY

Sử dụng năng lượng mặt trời hiện đang là giải pháp được sử dụng phổ biến trong tình trạng nguồn năng lượng đang dần cạn kiệt. Phương Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như sân vườn, đường đi, hành lang,….
Đèn năng lượng mặt trời Phương Nam sở hữu những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh nhất mang đến những tiện ích tuyệt vời nhất cho người dùng. Bạn sẽ không phải tốn tiền khi sử dụng đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời Phương Nam vì đèn sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời- năng lượng xanh.
Đèn sở hữu những tính năng thông minh như tự động bật vào ban đêm và tắt vào ban ngày; điều khiển từ xa dễ dàng lên đến 10m; hẹn giờ bật tắt một cách linh hoạt với chiếc điều khiển từ xa thông minh.
Hơn thế nữa, đèn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất như công nghệ kháng nước, chống bụi chuẩn quốc tế IP67; đèn led SMD 5370; pin Lithium Ion có độ bền cao;...
Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam cung cấp nhiều loại đèn năng lượng mặt trời với chất lượng cao, bảo hành tốt, giá cả phải chăng, miễn phí ship toàn quốc,...
Với mỗi loại công suất sẽ phù hợp vị trí với phạm vi sáng khác nhau:
  • Đèn năng lượng mặt trời 40w phù hợp lắp đặt ở vị trí có phạm vi sáng từ 50-70m2
  • Đèn năng lượng mặt trời 60w phù hợp lắp đặt ở vị trí có phạm vi sáng từ 70-90m2
  • Đèn năng lượng mặt trời 100w phù hợp lắp đặt ở vị trí có phạm vi sáng từ 100-130m2
  • Đèn năng lượng mặt trời 200w phù hợp lắp đặt ở vị trí có phạm vi sáng từ 200-230m2
  • Đèn năng lượng mặt trời 300w phù hợp lắp đặt ở vị trí có phạm vi sáng từ 230-280m2

Tham khảo thêm: VỊ TRÍ LẮP ĐẶT ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM

 
ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI MUA ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM
Công ty TNHH PT Thương Mại Phát Triển Phương Nam có chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn dành cho các cá nhân, đại lý khi mua chỉ từ 2 sản phẩm trở lên:

- Khách hàng mua từ 02 - 09 bộ: Ck 5%

- Khách hàng mua từ 10 - 50 bộ: Ck 10%

- Khách hàng mua từ 50 bộ trở lên: Ck 20%

 

Đặc biệt,.

- Khách hàng mua Đèn năng lượng mặt trời lần 2 vẫn giữ nguyên mức chiết khấu 5%.

- Quý khách hàng là Đại lý phân phối xin hãy gọi ngay cho chứng tôi để được mức chiết khấu tốt nhất nhé.