CHÍNH SÁCH GIÁ ĐẠI LÝ, PHÂN PHỐI, CỬA HÀNG, NƠI BÁN ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM

 
Nhằm mở rộng thị trường và đưa đến khách hàng những sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời cảm biến hồng ngoại với chất lượng tốt nhất ở nhiều khu vực khác nhau, khách dễ dàng tiếp cận trực tiếp đến sản phẩm, Phương Nam phát triển đại lý và nhà phân phối đèn năng lượng mặt trời cùng với những chính sách sau:
nơi bán đèn năng lượng mặt trời

NGUYÊN TẮC HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

  • Phương Nam sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh và mong muốn được đồng hành lâu dài và bền vững cùng với các đại lý, nhà phân phối.
  • Phương Nam luôn sát cánh cùng các đại lý với mục đích chính là nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Đảm bảo công bằng tuyệt đối cho khách hàng đại lý, nhà phân phối đang có nhu cầu bán đèn năng lượng mặt trời.
  • Cùng với đại lý đưa ra các chiến lược và chính sách để mở rộng kênh phân phối của đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý.
nơi bán đèn năng lượng mặt trời

CHÍNH SÁCH GIÁ VÀ CHIẾT KHẤU DÀNH CHO ĐẠI LÝ, NHÀ PHÂN PHỐI

  • Phương Nam niêm yết trên toàn quốc (chưa bao gồm thuế GTGT 10% VAT)
  • Chiết khấu: - Dành cho nhà phân phối: 40% - dành cho đại lý: 37% - và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
  • Công ty cam kết cung cấp đúng sản phẩm cho đại lý theo đúng giá quy định trong bảng giá đã được gửi.
  • Đối với những Đại lý và nhà phân phối nhập hàng thường xuyên, Phương Nam sẽ có chính sách ưu đãi tốt hơn.
địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Sau khi 2 bên đã ký hợp đồng, đại lý và nhà phân phối sẽ thanh toán 100% giá trị hóa đơn trước khi giao hàng.
  • Dựa trên cơ sở hợp tác lâu dài, lịch sử thanh toán và kết quả kinh doanh hàng tháng, đại lý và nhà phân phối đèn năng lượng mặt trời sẽ được hưởng những chính sách tốt nhất về chính sách tín dụng và công nợ.
địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời

ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ

  • Doanh số bán đèn led năng lượng mặt trời theo tháng đạt từ: 60.000.000 VND đến 100.000.000 VND
  • Đại lý đèn năng lượng mặt trời Phương Nam chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường để cung cấp sản phẩm đèn năng lượng mặt trời đến tay khách hàng bằng nhiều hình thức và hoạt động lành mạnh thể hiện sự chuyên nghiệp.
  • Lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tăng trưởng để đem sản phẩm đến với khách hàng tại khu vực của mình một cách chủ động.
  • Đại lý đạt doanh số trong 3 tháng liên tiếp được hỗ trợ công nợ: 30% của tháng trước, thanh toán vào đợt lấy hàng của tháng sau.
  • Phương Nam sẽ giới thiệu cho những khách hàng gần đại lý, nhà phân phối đến mua hàng tại địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời gần nhất.
đại lý đèn năng lượng mặt trời

ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐỐI VỚI NHÀ PHÂN PHỐI

  • Doanh số tháng đạt từ: Trên 200.000.000 VND.
  • NPP đạt doanh số trong 3 tháng liên tiếp được hỗ trợ công nợ: 30% của tháng trước, thanh toán vào đợt lấy hàng của tháng sau.
  • ĐẶC BIỆT: Hỗ trợ 80% phí chạy quảng cáo Marketing online, đưa khách hàng về cho Nhà Phân Phối trong vùng quản lý (trong tỉnh).
  • ĐẶC BIỆT: Hỗ trợ 80% phí khởi tạo 1 Website bán hàng, hỗ trợ 80% phí sử dụng hàng năm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp.
  • ĐẶC BIỆT: Hỗ trợ 100% phí tạo dựng biển quảng cáo tại cơ sở kinh doanh. 
  • ĐẶC BIỆT: Cấp 1 đầu số đẹp làm tổng đài riêng, có chức năng ghi âm cuộc gọi nhằm tối ưu trong vấn đề đào tạo Telesale.

đại lý đèn năng lượng mặt trời

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ VẬN CHUYỂN

  • Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng, các địa lý và nhà phân phối bán đèn led năng lượng mặt trời sẽ được đổi trả hàng mới nếu sản phẩm được xác định là lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp quá 3 ngày, Phương Nam sẽ có chính sách bảo hành như sau:
- Với sản phẩm đèn: Bảo hành 24 tháng
- Với sản phẩm tấm quang năng (solar panel): Bảo hành 5 năm
- Điều kiện bảo hành: Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế,...) hoặc bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ,...)
- Điều kiện không bảo hành: Sản phẩm không còn nguyên vẹn nhãn mác, đã bị bóc tách, đứt dây, biến dạng do tác động bên ngoài.
  • Công ty hỗ trợ 100% phí vận chuyển tới tay khách hàng là Đại lý, nhà phân phối. Bên cạnh đó, công ty sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho Phương Nam đến điểm giao nhận của đại lý.

cửa hàng bán đèn năng lượng mặt trời

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHO CÁC CÁ NHÂN VÀ ĐẠI LÝ NHỎ

Công ty TNHH PT Thương Mại Phát Triển Phương Nam có chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn dành cho các cá nhân, đại lý khi mua chỉ từ 2 sản phẩm trở lên:

- Khách hàng mua từ 02 - 09 bộ: Ck 5%

- Khách hàng mua từ 10 - 50 bộ: Ck 10%

- Khách hàng mua từ 50 bộ trở lên: Ck 20%

 

Đặc biệt,.

- Khách hàng mua Đèn Năng Lượng Mặt Trời lần 2 vẫn giữ nguyên mức chiết khấu 5%.

- Quý khách hàng là Đại lý phân phối xin hãy gọi ngay cho chứng tôi để được mức chiết khấu tốt nhất nhé.


Nếu bạn còn gặp bất cứ thắc mắc nào về chính sách đại lý, nhà phân phối đèn năng lượng mặt trời hãy gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.
Lien he ngay

Đèn năng lượng Mặt Trời sở hữu những tính năng nổi bật gì?

 

Đèn năng lượng Mặt Trời là bóng đèn tích điện năng lượng Mặt Trời mang lại rất nhiều lợi ích cho cả người dùng và môi trường. Khi mua đèn chiếu sáng ngoài trời tại Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với những tính năng thông minh nhất.

địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời

1. Đèn cảm ứng năng lượng mặt trời Phương Nam có chức năng tự động tắt và sạc vào ban ngày, vào ban đêm đèn sẽ tự động bật sáng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc của người tiêu dùng mà người dùng không cần phải tốn quá nhiều công sức để bật. Với chức năng này sẽ tiết kiệm được một lượng điện năng tối ưu, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thanh toán hóa đơn tiền điện vào cuối tháng.

địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời

2. Bạn dễ dàng tùy chỉnh thời lượng ánh sáng tùy ý trên đèn năng lượng mặt trời có điều khiển thông minh kèm theo trong mỗi bộ đèn năng lượng mặt trời với khoảng cách lên đến 10m.

Đèn năng lượng mặt trời có điều khiển cách xa lên đến 10m

cửa hàng bán đèn năng lượng mặt trời

3. Đèn được làm từ chất liệu có khả năng kháng nước và chống bụi tốt nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt kể cả ở ngoài trời bất kể thời tiết mưa hay nắng, không cần phải tốn công vệ sinh bóng đèn năng lượng mặt trời như các loại đèn khác.

cửa hàng bán đèn năng lượng mặt trời

4. Đèn cảm ứng năng lượng Mặt Trời dễ dàng lắp đặt. Bạn có thể sử dụng để làm đèn chiếu sáng ngoài trời, đèn đường, đèn gắn tường,….

 

bán đèn năng lượng mặt trời

5. Dây cáp dài 5m được trang bị cho đèn cảm ứng năng lượng Mặt Trời tại Công ty Phương Nam mang đến rất nhiều tiện ích, bạn có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào bạn mong muốn.

Đèn năng lượng mặt trời có dây cáp dài 5m

bán đèn năng lượng mặt trời

6. Dung lượng pin có thể lên đến 3.2v 36000mAh, tốc độ lưu trữ năng lượng của pin nhanh chóng và giữ được trong thời gian lâu nên bạn hãy yên tâm sử dụng mà không lo bị hết điện giữa chừng.

Tìm hiểu thêm về chính sách giá bán lẻ đèn năng lượng mặt trời Phương Nam: GIÁ ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM

An Giang Bà Rịa Bắc Giang Bắc Kạn Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Định Bình Dương Bình Phước Bình Thuận Cà Mau Cần Thơ Cao Bằng Đà Nẵng Đắk Lắk Đắk Nông Điện Biên Đồng Nai Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Nội Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lâm Đồng Lạng Sơn Lào Cai Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sóc Trăng Sơn La Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên Huế Tiền Giang Thành phố Hồ Chí Minh Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Long Vĩnh Phúc Yên Bái