TÍNH NĂNG VÀ ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM

Đèn năng lượng mặt trời Phương Nam, đèn đường năng lượng mặt trời Phương Nam với thiết kế nhỏ gọn, nhiều loại đèn với nhiều loại thiết kế phù hợp để có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

đèn năng lượng mặt trời

đèn năng lượng mặt trời giá rẻ

Các ưu điểm và tính năng đặc biệt của đèn năng lượng mặt trời Phương Nam

 

- Cảm biến ánh sáng thông minh: Tự động bật và ban đêm và tắt vào ban ngày.

- Cảm biến chuyển động: Tự động nhận diện có chuyển động trong bán kính 5m, tự động tắt sau gần 1 phút nếu không có chuyển động xung quanh.

- Kháng nước chuẩn IP67: Với công nghệ này đèn năng lượng mặt trời có thể hoạt động hiệu quả ở ngoài thời tiết khắc nghiệt, chịu được nắng mưa thất thường mà không xảy ra hiện tượng chập cháy.

- Thiết kế nhôm nguyên khối: Nhôm nguyên khối nên đèn năng lượng mặt trời sẽ không xảy ra tình trạng bị rỉ sét, giảm tuổi thọ của đèn.

- Kính cường lực: Kh có xảy ra sự cố rơi xuống từ trên cao sẽ giảm được tối thiểu tình trạng bị vỡ kính gây ảnh hưởng đến các bộ phận ở bên trong của đèn năng lượng mặt trời.

- Dây điện chất lượng cao: Dây điện nối từ đèn tới pin năng lượng mặt trời dài 5m có khả năng kháng nước, chống chập cháy nếu ở ngoài thời tiết khắc nghiệt trong thời gian dài.

Tham khảo ngay các đặc điểm khác biệt của các loại đèn năng lượng mặt trời Phương Nam ngay tại đây:

- Đèn đường năng lượng mặt trời

- Đèn LED pha năng lượng mặt trời

Xem thêm: ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

solar light 100w, solar light