T & T GROUP VỪA HÒA LƯỚI 3 DỰ ÁN ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Tập đoàn T & T Group vừa lần lượt đưa 3 dự án điện năng lượng mặt trời Hồng Liêm 3, Thiên Tân 1.2 và Thiên Tân 1.3 hòa vào nguồn điện lưới quốc gia vào ngày 22 và 31 tháng 12 năm 2020. 
I
I
Được biết, tổng thầu của nhà máy năng lượng mặt trời được những đơn vị uy tín hàng đầu ở cả trong và ngoài nước, nhà máy được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Các nhà máy trong tập đoàn T & T Group được ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới, chất lượng vật liệu bền bỉ, tốt, thân thiện với môi trường như hệ thống inverter, tấm pin quang điện, những hệ thống hiện đại này sẽ giúp nhà máy hoạt động với hiệu suất cao hơn.
Công suất hoạt động cụ thể của các nhà máy trong tập đoàn T & T Group như sau.
  •  Nhà máy điện mặt trời Thiên Tân 1.2 và Thiên Tân 1.3 do công ty CP Công nghiệp Năng lượng Ninh Thuận là thành viên thuộc tập đoàn T&T Group là chủ đầu tư và đều do IPC làm tổng thầu thi công xây dựng. Nhà máy điện Thiên Tân 1.2 đặt tại xã Phước Hà, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận với công suất hoạt động 100 MWp. Nhà máy điện mặt trời Thiên Tân 1.3 được đặt tại xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước, tỉnh Bình Thuận có công suất hoạt động lên đến 50 MWp.
  •  Nhà máy điện mặt trời cuối cùng là nhà máy điện mặt trời Hồng Liên 3 có công suất hoạt động lên đến 50 MWp, nhà máy được xây dựng tại xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.
T & T Group đã có một thời gian dài để nghiên cứu thị trường, lập ra kế hoạch để có những bước đi bài bản để phát triển các dự án năng lượng tái tạo, điện khí, cảng và trung tâm khí LNG cho đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045 để phù hợp nhất với chiến lượng và năng lượng quốc gia. Ngoài nhà máy điện mặt trời tại Bình Thuận và Ninh Thuận, tập đoàn T & T Group đã có kế hoạch triển khai nguồn điện gió ở ác khu vực giàu tiềm năng trên cả nước với tổng công suất lên đến 530 MWp.