ĐÈN TREO TƯỜNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM

Đèn treo tường không chỉ tạo ra ánh sáng cho khu vực xung quanh mà còn nâng cao kiến trúc cho không gian kiến trúc cho ngôi nhà của bạn. Đèn led treo tường năng lượng mặt trời còn giúp tăng cường an ninh, an toàn và bảo vệ nhà bạn và khu vực xung quanh nhà bạn.
Các loại đèn treo tường bạn có thể gắn ở trong nhà hoặc ở ngoài trời theo nhu cầu của bạn. Thông thường, khi sử dụng đèn led treo tường năng lượng mặt trời thường được sử dụng để chiếu sáng khu vực hành lang, lối đi, vỉa hè,... Chiếu sáng ở ngoài sẽ đảm bảo an toàn cho bạn khi lái xe về muộn hay đi dạo quanh nhà vào ban đêm,... 
Hình: 

Tại sao nên lắp đặt đèn tường led năng lượng mặt trời

+ Tiết kiệm chi phí, năng lượng: Khi sử dụng đèn treo tường năng lượng mặt trời bạn sẽ giảm được một phần lớn chi phí tiền điện hàng tháng vì đèn led treo tường năng lượng mặt trời không tốn bất cứ một đồng tiền điện nào. Đèn năng lượng mặt trời treo tường có tuổi thọ cao nên chi phí bảo trì sẽ rất thấp.
+ Tuổi thọ cao: Đèn có tuổi thọ cao lên đến 10 năm, thời gian chiếu sáng lên đến 50.000 giờ nên bạn chỉ cần đầu tư 1 lần bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích lên đến 10 năm.
+ Khả năng kháng nước cao: So với các loại đèn điện thông thường, đèn năng lượng mặt trời có khả năng kháng nước cao hơn nên bạn có thể lắp đặt ngoài trời thoải mái mà không lo đèn bị chập hoặc cháy điện.
+ Công nghệ hiện đại: Đèn treo tường năng lượng mặt trời được trang bị các tính năng hiện đại: Cảm biến chuyển động, cảm biến ánh sáng vô cùng thông minh.
+ Dễ dàng lắp đặt: Đèn treo tường năng lượng mặt trời rất dễ lắp đặt, chỉ cần gắn tấm pin đi kèm trong mỗi bộ đèn ở vị trí có nhiều ánh sáng mặt trời. Sau đó sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh các chức năng của đèn.
Hình: 

Cách chọn mua đèn treo tường năng lượng mặt trời

Bạn cần phải xác định được diện tích không gian bạn muốn chiếu sáng và vị trí bạn muốn lắp đặt. Mỗi loại đèn treo tường sẽ có nhiều công suất khác nhau như đèn treo tường năng lượng mặt trời 40w, 60w, 100w,... Bạn nên bắt đầu tìm hiểu mục tiêu của mình để có thể đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất.
Hình:

Các yếu tố quan trọng khi chọn mua đèn treo tường năng lượng mặt trời

1. Kích thước các loại đèn

Kích thước của các loại đèn là yếu tố quan trọng nhất. Yếu tố kích thước của đèn sẽ ảnh hưởng đến độ sáng, phạm vi chiếu sáng và hiệu quả chiếu sáng của nó. Đèn led treo tường có phạm vi chiếu sáng càng cao đòi hỏi đèn phải có kích thước càng lớn.
Hình:

2. Xếp hàng IP kháng nước

Chỉ số IP là chỉ số để đo lường mức độ bảo vệ đèn khỏi bụi và nước. Chỉ số IP càng cao thì khả năng kháng nước càng tốt.
Hình:

3. Thời gian chiếu sáng của đèn

Thời gian chiếu sáng của đèn phụ thuộc vào pin sạc. Pin sạc càng lớn thì thời gian sử dụng càng lâu. Pin sạc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của đèn trong thời gian dài.
Hình:
Và còn nhiều yếu tố khác bạn cần phải quan tâm khi chọn mua đèn treo tường năng lượng mặt trời nữa như chất liệu cấu thành đèn, mẫu mã đèn,... Khi đi đến quyết định mua hàng cuối cùng bạn nên cân nhắc thật kỹ để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.