ĐÈN ĐƯỜNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI, ĐÈN NGOÀI TRỜI NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Đèn đường năng lượng mặt trời hiện đang được sử dụng rộng rãi và mang lại hiệu quả cao. Đèn đường năng lượng mặt trời được trang bị những công nghệ hiện đại đảm bảo tính năng an toàn, hoạt động ổn định, thường được lắp ở các khu dân cư, công viên, ngoài đường,...
Đèn đường sử dụng năng lượng mặt trời là giải pháp được ứng dụng nhiểu hiện nay bởi chúng dễ lắp đặt, không tốn bất cứ một đồng tiền điện nào.

Lý do tại sao nên sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời?

  • Ánh sáng được cung cấp dài nguyên 1 đêm mà không tốn bất cứ một đồng tiền điện nào. Khu vực của bạn sẽ được chiếu sáng kể cả chỗ không có lưới điện hay bị cúp điện.
  • Đèn đường năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng sạch, vô tận nên sẽ không ảnh hưởng đến không gian xung quanh, bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.
  • Bóng đèn led được trang bị trong mỗi bộ đèn giúp nâng cao tuổi thọ của đèn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
  • Đèn có khả năng kháng nước và chống bụi tốt nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không lo bị những tác động từ bên ngoài như mưa, nắng bụi. 
  • Đèn rất dễ lắp đặt bao gồm những bộ phận rất đơn giản, không cần lưới điện, tự động hoạt động vào buổi tối và tự tắt vào ban ngày để nạp năng lượng.

l

Các loại đèn đường năng lượng mặt trời hiện có tại Phương Nam Solar

1. Đèn đường năng lượng mặt trời, đèn đường bàn chải năng lượng mặt trời

Đèn bàn chải năng lượng mặt trời Phương Nam được làm bằng nhôm nguyên khối có độ bền cao, chip led SMD 5730 vô cùng hiện đại, đèn đạt chuẩn quốc tế IP67, mỗi bộ đèn có sẵn các bộ phận cần thiết để người dùng dễ dàng lắp đặt.
Đèn bàn chải năng lượng mặt trời
Đèn được trang bị chức năng cảm biến ánh sáng vô cùng hiện đại và thông minh: Tự động bật vào buổi tối và tắt vào ban ngày để nạp năng lượng.
Các loại đèn đường, đèn ngoài trời năng lượng mặt trời tại Phương Nam:
  • Đèn đường bàn chải năng lượng mặt trời 100W
  • Đèn đường bàn chải năng lượng mặt trời 200W
  • Đèn đường bàn chải năng lượng mặt trời 300W

2. Đèn đường liền thể năng lượng mặt trời

Đèn đường năng lượng mặt trời liền thể được làm bằng nhựa ABS và khả năng kháng nước chuẩn IP65, đèn được trang bị cảm biến ánh sáng và cảm biến chuyển động- khi có người đi qua đèn sẽ sáng mạnh hơn khi không có người, chip led SMD 5730 vô cùng hiện đại. Mỗi bộ đèn có tuổi thọ từ 5-7 năm nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí lắp đặt và thay thế, đặc biệt là tiền điện mỗi tháng.
Đèn được thiết kế tấm pin năng lượng liền với bóng đèn nên đèn rất gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt. 
Đèn liền thể năng lượng mặt trời

3. Đèn led pha năng lượng mặt trời 

Đèn led pha năng lượng mặt trời có tấm pin năng lượng và bóng đèn tách rời nhau nên bạn có thể lắp đặt đèn được ở nhiều nơi. Đèn được làm bằng nhôm nguyên khối có tuổi thọ cao, cảm biến ánh sáng thông minh, chip led SMD 5730 vô cùng hiện đại,... 
Đèn led pha năng lượng mặt trời Phương Nam