LÝ DO TẠI SAO NÊN MUA ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TẠI CÔNG TY TNHH PT TM PHƯƠNG NAM

 

Đèn năng lượng Mặt Trời là bóng đèn tích điện năng lượng mặt trời mang lại rất nhiều lợi ích cho cả người dùng và môi trường. Khi mua đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời tại công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với những tính năng thông minh nhất.

Đèn năng lượng mặt trời tiết kiệm điện, giá hấp dẫn

Đèn năng lượng Mặt Trời sở hữu những tính năng nổi bật gì?

 

Đèn năng lượng Mặt Trời là bóng đèn tích điện năng lượng Mặt Trời mang lại rất nhiều lợi ích cho cả người dùng và môi trường. Khi mua đèn chiếu sáng ngoài trời tại Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm với những tính năng thông minh nhất.

 

1. Đèn cảm ứng năng lượng mặt trời Solar Light có chức năng cảm biến ánh sáng thông minhtự động tắt và sạc vào ban ngày, vào ban đêm đèn sẽ tự động bật sáng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc của người tiêu dùng mà người dùng không cần phải tốn quá nhiều công sức để bật. Với chức năng này sẽ tiết kiệm được một lượng điện năng tối ưu, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thanh toán hóa đơn tiền điện vào cuối tháng. Bên cạnh đó, đèn còn có chức năng cảm biến chuyển động vô cùng thông minh- Đèn sẽ sáng mạnh hơn khi có người qua lại.

Đèn năng lượng mặt trời Solar Light tự động bật tắt vào ban ngàyĐèn năng lượng mặt trời tự động bật vào ban đêm

 

2. Bạn dễ dàng tùy chỉnh thời lượng ánh sáng tùy ý trên đèn năng lượng mặt trời có điều khiển thông minh kèm theo trong mỗi bộ đèn năng lượng mặt trời với khoảng cách lên đến 10m.

Đèn năng lượng mặt trời có điều khiển cách xa lên đến 10m

3. Đèn được làm từ chất liệu có khả năng kháng nước và chống bụi tốt nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt kể cả ở ngoài trời bất kể thời tiết mưa hay nắng, không cần phải tốn công vệ sinh bóng đèn năng lượng mặt trời như các loại đèn khác.

Đèn năng lượng mặt trời kháng nước và chống bụi tốt

4. Đèn cảm ứng năng lượng Mặt Trời dễ dàng lắp đặt. Bạn có thể sử dụng để làm đèn chiếu sáng ngoài trời, đèn đường, đèn gắn tường,….

 Đèn năng lượng mặt trời dễ dàng lắp đặt

5. Dây cáp dài 5m được trang bị cho đèn sạc năng lượng Mặt Trời tại Công ty Phương Nam mang đến rất nhiều tiện ích, bạn có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào bạn mong muốn

Đèn năng lượng mặt trời có dây cáp dài 5m

6. Dung lượng pin có thể lên đến 3.2v 36000mAhtốc độ lưu trữ năng lượng của pin nhanh chóng và giữ được trong thời gian lâu nên bạn hãy yên tâm sử dụng mà không lo bị hết điện giữa chừng.

        Đèn năng lượng mặt trời sử dụng pin công nghệ Lithium phosphate

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải làm thế nào để lựa chọn được đơn vị cung cấp đèn led pha năng lượng mặt trời giá cả phải chăng, bảo hành tốt và chưa hiểu rõ về các thông số kỹ thuật của các loại đèn, hãy tìm hiểu ngay các loại đèn năng lượng mặt trời chất lượng cao và uy tín nhất thị trường hiện nay tại công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam.

 
Bảo hành đèn led pha  bảo hành tấm pin lên đến 5 năm, vậy nên bạn hãy yên tâm sử dụng mà không phải lo về chất lượng nhé. 
 
Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn đưa ra những gói chiết khấu tuyệt vời dành cho những khách hàng, đại lý mua số lượng nhiều:

          Khách hàng mua từ 2 đến 10 bộ --> Chiết khấu 05%

         Khách hàng mua từ 10 đến 50 bộ --> Chiết khấu 10%

          Khách hàng mua từ 50 bộ trở lên --> Chiết khấu 20%

Đặc biệt,.

- Khách hàng mua Đèn Năng Lượng Mặt Trời lần 2 vẫn giữ nguyên mức chiết khấu 5%.

- Quý khách hàng là Đại lý phân phối xin hãy gọi ngay cho chứng tôi để được mức chiết khấu tốt nhất nhé.

 

Nếu bạn chưa chọn mua được bóng đèn năng lượng mặt trời thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi. 

(028) 7772 7778

hoặc

037 772 7778

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.